QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ
Thời gian đổi trả
Sau 15 ngày kể từ khi khách hàng nhận sản phẩm, chúng tôi sẽ khoá khả năng đổi sản phẩm. Trong trường hợp khách hàng đã gửi sản phẩm trở lại cho cửa hàng sau thời hạn này và muốn đổi, chúng tôi sẽ xem xét yêu cầu và có thể áp dụng phí phát sinh. Chi phí này yêu cầu khách hàng sẽ phải thanh toán.
Địa điểm đổi trả
Địa điểm đổi trả tại: 324 Lê Văn Sỹ Phường 14 Quận 3. TP.HCM
Điều kiện đổi trả
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn tình trạng ban đầu, nguyên tem mác, chưa qua sử dụng, giặt tẩy, sửa chữa.
- Sản phẩm không phải do lỗi sản xuất (sai số đo, sai màu sắc, bị rách, bị hư hỏng)
- Không áp dụng cho đơn hàng giảm giá - quà tặng.
Các trường hợp từ chối đổi trả
- Trường hợp sản phẩm đã được hỗ trợ đổi 2 lần trước đó.
- Một số sản phẩm từ chối đổi trả: Hàng giảm giá, đồ lót, áo bra, quần mặc váy, quà tặng, mỹ phẩm.
Hướng dẫn đổi trả
Đổi trả tại cửa hàng
Trong khoảng thời gian 15 ngày, quý khách phải đem sản phẩm đến trực tiếp cửa hàng để tiến hành đổi trả. Đồng thời, sản phẩm phải đảm bảo thuộc các trường hợp được phép đổi trả (điều kiện đổi trả) từ cửa hàng.
Đổi trả online
Sản phẩm chỉ được xem xét là có lỗi kỹ thuật sau khi nhận được xác nhận từ bộ phận Kỹ thuật hoặc bộ phận Bảo hành của sản phẩm. Khi Quý khách gặp vấn đề với sản phẩm mà đã mua từ https://thamdangstore.vn/, vui lòng tuân theo các bước sau đây:
- Bước 1: Hãy kiểm tra cách sử dụng sản phẩm và thực hiện các hướng dẫn đi kèm, nếu có.
- Bước 2: Liên hệ với bộ phận kỹ thuật/bảo hành qua hotline 0978888510 hoặc gửi email thamdangstore@gmail.com.
- Bước 3: Trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu bộ phận Kỹ thuật hoặc bộ phận Bảo hành của Thắm Đặng Store xác nhận rằng sản phẩm có lỗi kỹ thuật, vui lòng tiến hành thực hiện các bước tiếp theo.
- Bước 4: Kiểm tra điều kiện đổi/trả hàng: Xin vui lòng tham khảo chính sách đổi/trả của chúng tôi để đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng các điều kiện cần thiết để được đổi/trả.
- Bước 5:Đăng ký yêu cầu đổi/trả. Vui lòng gửi yêu cầu đổi/trả sản phẩm qua địa chỉ email: thamdangstore@gmail.com với các thông tin sau:
- Họ tên người đặt hàng.
- Số điện thoại người đặt hàng.
- Mã đơn hàng.
- Lựa chọn đổi hoặc trả sản phẩm.
- Lý do Quý khách muốn đổi/trả.
- Mã sản phẩm, màu sắc, và kích thước của sản phẩm mà Quý khách muốn đổi.
- Hoặc Quý khách cũng có thể liên hệ với Bộ phận Chăm sóc khách hàng qua số điện thoại 0978888510 và cung cấp mã đơn hàng để được hướng dẫn về quy trình đổi/trả phù hợp.
- Bước 6: Đóng gói sản phẩm: Sản phẩm cần đổi/trả cần được đóng gói cẩn thận bằng bao bì hoặc hộp mà chúng tôi đã gửi sản phẩm ban đầu. Trong kiện hàng, xin vui lòng bao gồm:
- Sản phẩm cần đổi/trả.
- Hóa đơn bán hàng.
- Bên ngoài kiện hàng, Quý khách vui lòng cung cấp thông tin sau:
- Họ và tên.
- Số điện thoại
- Địa chỉ
Lưu ý: Để đảm bảo quyền đổi/trả sản phẩm, hàng hóa phải được kèm theo hóa đơn từ Thắm Đặng Store
- Bước 7: Gửi sản phẩm về Thắm Đặng Store
- Bước 8: Xử lý đổi/trả sản phẩm: Khi chúng tôi nhận được sản phẩm đổi/trả của Quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả cùng phương án giải quyết đổi/trả cho Quý khách trong vòng 5 - 7 ngày làm việc.
Quy định đổi trả
Đối với đơn hàng online, Thắm Đặng Store yêu cầu các điều kiện đổi trả như sau:
- Khách hàng có thể gửi sản phẩm trở lại cửa hàng và chờ nhân viên giao sản phẩm đổi sau khi họ đã kiểm tra sản phẩm trước. Tuy nhiên, nếu đã quá 15 ngày kể từ khi nhận sản phẩm và khách hàng vẫn chưa chọn được sản phẩm đổi, cửa hàng có thể xem xét yêu cầu hoàn lại sản phẩm.
- Chi phí giao nhận và thu hồi sản phẩm đổi trả tại nhà là 45.000 VNĐ.
- Quý khách không tự ý gửi sản phẩm về shop khi chưa có xác nhận từ bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Chỉ áp dụng đổi 1 lần trên 1 đơn.
- Đối với mắt kính quý khách vui lòng gửi sản phẩm về shop kiểm tra trước.
- Sản phẩm giá nguyên không hỗ trợ đổi sang sản phẩm giảm giá.
- Đặc biệt, chỉ tiếp nhận đổi trả hàng khi có video khui hàng trong vòng 24h nhận hàng.
Đối với đơn hàng offline, một số yêu cầu về quy định đổi trả như sau:
- Đổi trực tiếp tại shop
- Nhân viên giao nhận tại nhà.
- Áp dụng đổi 1 lần trên 1 đơn.
- Quý khách không tự ý gửi sản phẩm về shop khi chưa có xác nhận từ bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Sản phẩm giá nguyên không hỗ trợ đổi sang sản phẩm giảm giá.