Câu hỏi thường gặp

I. TÀI KHOẢN CỦA TÔI

1. Làm cách nào để đăng ký được tài khoản cá nhân trên website Thamdangstore.vn?   

  • Bước 1: Anh/Chị tìm kiếm website Thamdangstore.vn. 
  • Bước 2: Chọn vào biểu tượng hình đại diện góc phải trên cùng ấn chọn phương thức đăng ký tài khoản phù hợp với mong muốn. 
  • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin tên người dùng, số điện thoại, các thông tin bắt buộc (dấu sao đỏ) và ấn nút “Đăng ký”. 
  • Bước 4: Sau đó, hệ thống sẽ gửi đến điện thoại Anh/Chị mã OTP xác nhận. Nhập mã này vào ô được hiển thị trên màn hình của trang chủ và chọn “Tạo Tài Khoản”. Như vậy là đã hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản.

2. Làm thế nào để  kiểm tra/thay đổi/cập nhật số điện thoại/email của tài khoản trên website Thamdangstore.vn   

Anh/chị có thể tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin số điện thoại/email của mình bằng cách đăng nhập vào website Thamdangstore.vn hoặc yêu cầu Ban quản trị thực hiện việc này thông qua các hình thức tiếp nhận thông tin sau:

Qua Email: thamdangstore@gmail.com

Qua SĐT: 0978888673 - 0978888250 - 0978888170

3. Làm thế nào để tôi quản lý thông tin trong tài khoản của mình trên website?   

  • Bước 1: Anh/Chị truy cập vào website Thamdangstore.vn và đăng nhập tài khoản.
  • Bước 2: Anh/Chị chọn vào biểu tượng hình đại diện ở góc phải trên cùng rồi chọn cách thức đăng nhập mà mình mong muốn.
  • Bước 3: Sau khi đã hoàn tất đăng nhập, anh/chị chọn mục "Tài khoản của tôi". 
  • Bước 4: Tại bước này, Anh/Chị sẽ có các trường thông tin về quản lý tài khoản cụ thể. 

4. Làm cách nào để thay đổi mật khẩu tài khoản tại Thamdangstore.vn?  

  • Bước 1: Sau khi  hoàn tất các bước đăng nhập vào website Thamdangstore.vn, Anh/Chị chọn biểu tượng hình đại diện ở góc phải trên cùng.
  • Bước 2: Chọn vào mục "Tài khoản của tôi" ở trang hiển thị. 
  • Bước 3: Chọn vào mục "Đổi mật khẩu". 
  • Bước 4: Điền vào "Mật khẩu hiện tại" mật khẩu mà bạn đang sử dụng; điền vào "Mật khẩu mới" mật khẩu mà bạn muốn thay đổi. Sau đó xác nhận lại bằng cách nhập lại mật khẩu mới vào ô "Nhập lại Mật khẩu mới" để hoàn tất quá trình thay đổi mật khẩu. 

5. Tại sao không đăng nhập được tài khoản cá nhân trên website Thamdangstore.vn?   

Anh/Chị hãy kiểm tra lại kết nối internet tại nơi mình đang sử dụng hoặc thông tin tài khoản và mật khẩu đăng nhập đã chính xác chưa. Đây có thể là những nguyên nhân khiến anh/chị không hoàn tất được quá trình đăng nhập. 

6. Làm cách nào để đăng nhận xét, đánh giá sản phẩm trên Thamdangstore.vn?   

  • Bước 1: Anh/Chị đăng nhập tài khoản cá nhân vào website Thamdangstore.vn. 
  • Bước 2: Tại mỗi sản phẩm bất kì trên website đều sẽ có mục "Đánh giá sản phẩm". Anh/chị có thể để lại bình luận/đánh giá/nhận xét sản phẩm tại đây. 

Anh/Chị có thể đánh giá sao (tối đa 5 sao), đăng hình ảnh về sản phẩm, viết nhận xét và gửi đánh giá. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ ghi nhận những đóng góp của Anh/Chị và cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ ngày càng tốt hơn. 

7. Làm cách nào để có thể hủy đơn hàng tại Thamdangstore.vn?   

Anh/Chị có thể hủy đơn hàng đã đặt tại Thamdangstore.vn bằng cách:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản cá nhân. 
  • Bước 2: Chọn vào mục “Quản lý đơn hàng”, chọn vào đơn hàng cần hủy và chọn “Hủy đơn hàng”. 

Lưu ý: 

Với những đơn hàng đã được thanh toán trước, Anh/Chị vui lòng liên hệ với tổng đài của Thamdangstore.vn để được hỗ trợ tiến hành hủy đơn hàng và hoàn tiền.

Tư vấn : 0789090888 - 0888789839 - 0978888120 - 0978888250 - 0789009888

Quản Lý : 0978888510

Với những đơn hàng đang trong quá trình vận chuyển, Anh/Chị không thể chủ động hủy trực tiếp trên Website. Trong trường hợp này Anh/Chị vui lòng từ chối nhận hàng khi gặp nhân viên giao hàng.

8. Tại sao bài nhận xét, đánh giá sản phẩm của tôi không được hiển thị tại trang Thamdangstore.vn?  

Lưu ý, Anh/Chị cần đăng nhập tài khoản cá nhân vào website Thamdangstore.com, chọn sản phẩm mà mình cần điền thông tin đánh giá. Sau khi hoàn tất quá trình gửi đánh giá, hệ thống sẽ ghi nhận thông tin đến từ Anh/Chị. Ban quản trị sẽ tiến hành phê duyệt. Trong vòng 24h sau đó, bài đánh giá sẽ được hiển thị.

9. Làm thế nào để thay đổi địa chỉ nhận hàng mặc định đã được lưu trên website?   

  • Buớc 1: Anh/Chị truy cập vào website Thamdangstore.com và đăng nhập tài khoản cá nhân. 
  • Bước 2: Chọn vào biểu tượng hình đại diện ở góc phải trên cùng rồi chọn mục "Sổ địa chỉ". 
  • Bước 3: Tại đây, Anh/Chị có thể sửa các thông tin địa chỉ mặc định hoặc thêm các địa chỉ mới theo mong muốn. 

10. Làm thế nào để cài đặt địa chỉ nhận hàng mặc định tại website? 

  • Bước 1: Anh/Chị truy cập vào website Thamdangstore.com và đăng nhập tài khoản. 
  • Bước 2: Chọn mục hình đại diện ở góc phải trên cùng rồi chọn mục "Sổ địa chỉ".
  • Bước 3: Anh/Chị sẽ có thể sửa địa chỉ đã có hoặc thêm các địa chỉ mới và chọn "Đặt làm mặc định" tại đây. 

11. Làm thế nào để được tích điểm sau mỗi đơn hàng?   

Khi Anh/chị mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng:

  • Với các hóa đơn mua tại cửa hàng trên toàn quốc, Anh/Chị đọc SĐT đã đăng ký tài khoản cho nhân viên thu ngân để được tích điểm cho mỗi hóa đơn mua hàng. 

Đặt hàng tại Website/App:

  • Anh/Chị đăng nhập tài khoản cá nhân trên Website/App. Sau mỗi đơn hàng thành công quý khách  sẽ được tích lũy điểm tự động tương ứng theo giá trị đơn hàng.

II. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

1. Trong bao lâu thì tôi sẽ được Thắm Đặng Store hoàn tiền cho đơn hàng hoàn về?

Thời gian quý khách được hoàn lại tiền vào tài khoản phụ thuộc vào thời gian xử lý của ngân hàng hoặc của bên thứ 3 (Momo, VNPay…). Tối đa không quá 30 ngày kể từ khi Thắm Đặng Store nhận được yêu cầu hoàn tiền (không tính thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ, Tết ). 

2. Làm thế nào để tôi đặt hàng qua website Thamdangstore.com?

  • Bước 1: Để đặt hàng trên website Thamdangstore.com, Anh/Chị đăng nhập tài khoản (nếu có).
  • Bước 2: Tham khảo sản phẩm của cửa hàng tại các danh mục, chọn sản phẩm phù hợp nhất để đặt hàng. 
  • Bước 3: Sau đó đơn hàng sẽ được giao đến địa chỉ mà Anh/Chị đã đăng ký. 

3. Thắm Đặng Store cam kết bảo mật và an toàn như thế nào đối với việc thanh toán bằng thẻ?

Thắm Đặng Store cam kết hệ thống thanh toán thẻ mà chúng tôi sử dụng được cung cấp bởi các đối tác cổng thanh toán đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán thẻ đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật.

Đối với các giao dịch thanh toán bằng thẻ quốc tế và thẻ nội địa (internet banking), chúng tôi đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của các Đối tác Cổng thanh toán gồm:

  • Các thông tin tài chính bảo mật của Khách hàng được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL (Secure Sockets Layer).
  • Để đảm bảo việc truy cập tài khoản được xác thực mật khẩu sử dụng một lần (OTP) được gửi qua SMS. 
  • Các nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng được đảm bảo tuân thủ theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.

4. Thắm Đặng Store hiện đang hỗ trợ các phương thức thanh toán nào?

Hiện Thắm Đặng Store hỗ trợ 4 phương thức thanh toán:

  • Thanh toán bằng tiền mặt.
  • Thanh toán bằng thẻ ngân hàng (cà thẻ).
  • Chuyển khoản trực tiếp qua ATM, VISA hoặc thẻ Master.
  • Thu tiền tận nơi (COD)

5. Tôi có thể thanh toán khi nhận hàng tại địa chỉ mong muốn không?

Đối với các đơn hàng giao tại địa chỉ Anh/Chị mong muốn, quý khách kiểm tra hóa đơn, sản phẩm sau đó nhận hàng và thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng thông qua phương thức sau: 

Thu tiền tận nơi (COD): Khách hàng thanh toán tiền hàng và cước phí vận chuyển cho nhân viên chuyển phát.

6. Làm thế nào để thêm/ bớt sản phẩm trong giỏ hàng?

Tất cả các sản phẩm đã được bạn thêm vào giỏ hàng sẽ hiển thị ở Giỏ hàng góc phải trên cùng. Để thêm/bớt sản phẩm trong giỏ hàng, Anh/Chị chọn sản phẩm mình mong muốn và nhấn "Thêm vào giỏ hàng" hoặc “Xóa khỏi giỏ hàng”.

7. Làm thế nào để thay đổi địa chỉ giao hàng?

Trường hợp đặt hàng qua Hotline hoặc Website/App mà không đăng ký tài khoản thành viên:

Anh/Chị vui lòng liên hệ với tổng đài của Thắm Đặng Store: 0978888673 - 0978888250 - 0978888170 hoặc Email: thamdangstore@gmail.com  để được hỗ trợ.

Trường hợp đặt hàng qua Website/App khi đã có tài khoản thành viên:

Anh/Chị đăng nhập tài khoản vào Website/App. Chọn mục "Quản lý đơn hàng". 

Với những đơn hàng ở trạng thái Đặt hàng thành công, Đang xử lý, Chờ vận chuyển và giao, Anh/Chị chọn vào đơn hàng đó và thay đổi địa chỉ giao hàng.

Với những đơn hàng ở trạng thái Đã gửi, Anh/Chị vui lòng liên hệ với tổng đài của Thắm Đặng Store: 0978888673 - 0978888250 - 0978888170 hoặc Email: thamdangstore@gmail.com  để được hỗ trợ.

8. Làm thế nào để nhận biết sản phẩm vẫn còn hàng hay hết hàng?

Trên trang trưng bày sản phẩm tại cổng Website, Anh/Chị có thể nhận biết qua giỏ hàng ở góc phải dưới mỗi sản phẩm: Màu Đen là sản phẩm vẫn còn hàng; Màu xám trắng là sản phẩm đã hết hàng. 

III. GIAO NHẬN HÀNG

1. Tôi có thể kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng không?

Hiện tại Thắm Đặng Store chưa áp dụng chương trình kiểm tra hàng trước khi thanh toán vì để tránh ảnh hưởng đến chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Sau khi Anh/Chị nhận hàng, kiểm tra hàng nếu sản phẩm có lỗi thì Thắm Đặng Store sẽ hỗ trợ đổi trả theo đúng chính sách đang áp dụng tại cửa hàng. 

2. Làm thế nào để tôi theo dõi tiến trình xử lý đơn hàng?

Anh/Chị cần đăng nhập vào tài khoản. Chọn “Tra cứu đơn hàng” bên góc trái trên cùng và  chọn “Quản lý đơn hàng”. 

3. Làm thế nào để nhận được đơn hàng nhanh nhất?

Hiện tại các sản phẩm đến từ Thắm Đặng Store đều được đội ngũ CSKH cố gắng giao đến tay khách hàng sớm nhất có thể. Tuy nhiên, thời gian nhận hàng còn phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển. Cụ thể: 

Nội thành TP.HCM: thời gian nhận hàng 2 - 5 ngày tính từ ngày xác nhận đơn (không tính thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết).

Tỉnh, ngoại thành TP.HCM: thời gian nhận hàng 5 - 7 ngày tính từ ngày xác nhận đơn (không tính thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết). 

IV. ĐỔI TRẢ VÀ BẢO HÀNH

1. Chính sách đổi sản phẩm tại Thắm Đặng Store được áp dụng như thế nào?

ĐIỀU KIỆN ĐỔI:

  • Sản phẩm khi hoàn về phải còn nguyên vẹn tình trạng ban đầu, nguyên tem mác, chưa qua sử dụng, giặt tẩy, sửa chữa.
  • Sản phẩm hoàn về không phải do lỗi sản xuất, hàng giảm giá và trường hợp không vừa ý.

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG: 

  • Cửa hàng tiếp nhận đơn đổi trong 48 tiếng sau khi nhận hàng đối với khách ship trong TPHCM - 72 tiếng đối với khách tỉnh. Khách cần báo với CSKH tính từ lúc nhận hàng. Thời gian nhận lại sản phẩm đổi không quá 7 ngày tính từ lúc tiếp nhận đơn đổi.
  • Cửa hàng hỗ trợ đổi size nếu sản phẩm có size/màu lỗi miễn phí.
  • Giá sản phẩm đổi được tính theo giá tại thời điểm khách mua hàng. Giá trị sản phẩm đổi mới phải bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Shop không hoàn trả lại phí chênh lệch nếu khách hàng đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn.
  • Đổi trả tại nhà với phí ship 2 chiều 45.000 VND. 

LƯU Ý:

  • Quý khách vui lòng không tự ý gửi sản phẩm về shop khi chưa có sự xác nhận từ bộ phận CSKH của Thắm Đặng Store. 
  • Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm cùng hóa đơn lên shop trong thời gian giải quyết sau khi có xác nhận của CSKH.

3. Những sản phẩm nào không thể đổi hàng tại Thắm Đặng Store?

Các trường hợp cửa hàng từ chối đổi hàng: 

  • Thời gian mua hàng quá 15 ngày theo đúng chính sách đổi hàng của cửa hàng.
  • Nhãn mác, mã vạch của sản phẩm không còn nguyên vẹn.
  • Cửa hàng phát hiện sản phẩm đã bị chỉnh sửa, đã qua sử dụng hoặc bị lỗi do những tác động bên ngoài sau khi mua.

4. Tôi phải đóng gói sản phẩm đổi hàng như thế nào?

Khách hàng khi có nhu cầu đổi hàng vui lòng gửi về địa chỉ:

  • Địa chỉ: 324 Lê Văn Sỹ Phường 14 Quận 3. TP.HCM (Mở cửa: 8:30 sáng - 21:30 tối). 
  • Đối với đơn gửi về để làm đổi trả, quý khách cần ghi rõ các thông tin sau đây: 
    • Số điện thoại người gửi là số điện thoại mà quý khách đặt đơn.
    • Nội dung đơn: Đơn đổi size/mẫu + Mã sản phẩm. 
    • Tên người nhận: Thắm Đặng Store. 
    • Số điện thoại người nhận: Số điện thoại Kho khu vực của khách hàng. 

6. Những sản phẩm như thế nào thì được hỗ trợ sửa chữa?    

Thắm Đặng Store chỉ nhận sửa chữa sản phẩm đơn giản như cắt gấu, bóp nới sản phẩm. Cửa hàng không nhận sửa chữa sản phẩm phức tạp làm thay đổi thiết kế chuẩn của sản phẩm. Các sản phẩm bị phai màu, lỗi hỏng trong quá trình sử dụng cũng không được chấp nhận. 

V. LỰA CHỌN VÀ BẢO QUẢN SẢN PHẨM

Làm thế nào để tôi chọn được size quần áo phù hợp tại Thắm Đặng Store? 

Trước khi lựa chọn size quần áo phù hợp bạn cần biết kích cỡ của cơ thể của mình và áp dụng những nguyên tắc cơ bản sau đây: 

Khi mua hàng online tại Thamdangstore.com: 

  • Bước 1: Đo kích cỡ cơ thể bằng thước đo hoặc dây đo bao gồm chiều cao, vòng ngực, vòng eo, và vòng hông.
  • Bước 2: Tra cứu bảng kích cỡ trong phần thông tin sản phẩm để tìm kích cỡ phù hợp với các số liệu bạn đã đo và chọn size phù hợp.

Khi mua trực tiếp tại cửa hàng:

  • Bước 1: Lựa chọn mẫu mã sản phẩm mà bạn ưng ý, yêu cầu nhân viên tại cửa hàng tư vấn size phù hợp với cân nặng, chiều cao và tỷ lệ cơ thể bạn. 
  • Bước 2: Thử quần áo trước khi mua để đảm bảo phù hợp.

Cách bảo quản quần áo khi mua hàng tại Thắm Đặng Store?

BẢO QUẢN THEO CHẤT LIỆU

* Vải dệt kim: Sản phẩm sau khi giặt phải được phơi ngang tránh bị dãn.

* Vải voan, lụa, chiffon: Sản phẩm nên giặt bằng tay.

* Vải thô, tuytsi, kaki (không có phối hay trang trí các chi tiết đá cườm): Sản phẩm có thể giặt máy.

* Vải thô, tuytsi, kaki (có phối màu tường phản hay trang trí voan, lụa, đá cườm): Sản phẩm cần giặt tay.

* Vải Jeans: Sản phẩm nên hạn chế giặt bằng máy vì sẽ làm phai màu. Nên lộn trái các sản phẩm khi giặt, đóng khuy, kéo khóa. Không nên giặt chung cùng đồ sáng màu, tránh dính màu vào các sản phẩm khác gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. 

BẢO QUẢN FORM/DÁNG SẢN PHẨM

1. Nên sử dụng các sản phẩm luân phiên, cách ngày: 

  • Sử dụng các sản phẩm liên tục sẽ khiến chúng nhanh chóng mất dáng. 
  • Khoảng thời gian treo trên móc áo chính là lúc bộ suit lấy lại phom dáng. 

2. Nếu bạn chưa có thời gian làm sạch hãy treo quần áo ở nơi thoáng khí để tránh ẩm và giữ cho chúng luôn khô ráo, sạch sẽ.

3. Không để quá nhiều vật dụng trong các túi áo/quần khi sử dụng để tránh làm mất đường nét của bộ đồ và phá vỡ phom dáng của bộ trang phục, kéo căng đường viền túi. 

4. Bạn có thể làm sạch nhanh quần áo bằng bàn chải mềm hoặc cây lăn bụi để loại bỏ các mảnh vụn, bụi bẩn trước khi mang đi giặt giúp kéo dài tuổi thọ trang phục.

5.  Sau khi sử dụng bạn hãy treo chúng lên, lưu ý chọn loại móc có vai tròn và dày khi treo Sơ mi và Suit (tốt nhất là loại móc chuyên dụng) để giữ được phom dáng của sản phẩm. Hoặc gấp gọn sản phẩm vào bao đựng chuyên dụng khi không sử dụng. 

6. Lưu ý sử dụng bàn là khô sẽ quá nóng và có thể làm cháy các loại sợi vải mềm cao cấp. Hãy sử dụng bàn là hơi nước để bảo vệ bộ trang phục của bạn. 

BẢO QUẢN MÀU SẢN PHẨM

* Không nên ngâm các sản phẩm quá lâu để tránh bị loang màu. Không nên giặt sản phẩm với xà phòng có chất tẩy mạnh.

* Đối với giặt máy, chỉ nên để chế độ giặt nhẹ, vắt mức trung bình và nên phân các loại sản phẩm cùng màu và cùng loại vải khi giặt.

* Nên phơi sản phẩm tại chỗ thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp tránh làm phai bạc màu.

* Những chất vải 100% cotton nên vắt ngang sản phẩm lên dây phơi để tránh tình trạng rạn vải.


Thắm Đặng Store

GPKD & MST: 41C8020129 (7/2/2017)  
Người ĐDPL: Đặng Thị Hồng Thắm
Địa chỉ: 324 Lê Văn Sỹ Phường 14 Quận 3. TP.HCM
Mở cửa: 8:30 sáng - 21:30 tối

Thông tin hỗ trợ

Tư vấn : 0789090888 - 0888789839 - 0978888120 - 0978888250 - 0789009888
Quản Lý : 0978888510

Kết nối với chúng tôi
Đăng ký nhận bản tin
Gọi ngayFacebook ChatZalo ChatLiên hệ